Bé nhận biết màu sắc qua các đồ chơi.

Đồ chơi không thể thiếu trong tuổi thơ của bất cứ bé nào dù bé sinh ra ở vùng nông thôn hay đô thị. Đồ chơi chính là người bạn thân thiết, luôn gần gũi và chia sẻ những vui, buồn trong cuộc sống với bé.
 Ngay từ nhỏ, bé luôn có trí tò mò, muốn khám phá những điều xung quanh, đặc biệt là màu sắc và âm thanh là hai yếu tố đầu tiên bé quan tâm nhất. Đồ chơi trẻ em sẽ giúp bé phát triển và hoàn thiện các kĩ năng của bản thân.

1. Bé nhận biết màu sắc như thế nào?

Khoa học đã chứng mình rằng bé nhận biết màu sắc được sớm khi lớn lên thường có óc quan sát tinh tế và đời sống tình cảm phong phú hơn.


do-choi-tre-em
Trong quá trình chơi bé sẽ tự nhận biết được màu sắc của các khối hình.
 Nhiều mẹ dạy cho bé màu sắc quá sớm so với khả năng nhận biết thì bé chưa thể gọi tên đúng màu sắc. Khi đó, nhiều mẹ lo lắng cho là bé chậm phát triển trí thông minh. Những cũng không vì vậy mà mẹ cho bé học mày sắc quá muộn vì sẽ không thể khuyến khích bé quan sát, làm giảm khả năng nhạy bén và tinh tế khi bé lớn.
 Lúc đầu mẹ chỉ nên cho bé học những màu sắc cơ bản như : Đỏ, xanh, vàng, đen thông qua đồ chơi trẻ em. Sau đó mới đến các màu sắc tỉ mỉ như: Xanh lá cây, xanh nước biển, xanh da trời, nâu, cam, hồng…vì những màu này gần gũi, gắn với bé hàng ngày.

 2. Mẹ nên cho bé chơi đồ chơi nào để an toàn?

Có rất nhiều sự lựa chọn đồ chơi khác nhau mẹ dành cho bé yêu của mình. Mẹ có thể chọn cho bé những đồ chơi nhiều màu khác nhau, sau đó bảo bé đi tìm đúng màu mẹ yêu cầu. Hoặc cho bé chơi thi đua xem ai tìm được đồ chơi cùng màu nhiều nhất trong một đống được phân loại từ trước…

do choi sac mau cho be
Đồ chơi chất lượng và an toàn luôn là sự lựa chọn số 1.
 Đồ chơi ghép hình chính là một món đồ chơi trẻ em có nhiều màu sắc. Khi chơi bé sẽ phối kết hợp làm sao để cho một bức ghép hình hợp lý, đẹp mắt theo sở thích của bé. Thông qua đó bé biết cách kết hợp và nhận biết màu sắc một cách nhanh chóng và ghi nhớ chúng rất nhanh
 Đất nặn Play - Doh cũng khá thú vị để bé quan sát và nhận biết màu sắc. Thông qua những khối đất nặn bé sẽ tạo ra được những chiếc lá cây có màu xanh, mái nhà màu đỏ, những trái cây chín có màu vàng …

3. Mẹ có thể mua đồ chơi màu sắc cho bé ở đâu?

Các mẹ thân mến, những món đồ chơi tuy đơn giản nhưng lại giúp bé phân biệt màu sắc rất tốt.
 Mẹ muốn sở hữu cho bé những đồ chơi chất lượng và an toàn của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới? vậy mẹ có thể tìm mua tại địa chỉ Colroful Shop.
 Không chỉ  mang đến cho bé những sản phẩm đồ chơi mới nhất, hot nhất trên thị trường, Colorful Shop còn cung cấp rất nhiều đồ dùng cho mẹ, quần áo – đồ sơ sinh cho bé…
Mời bạn hãy đến Colorful 66 Thái Hà & trải nghiệm. Chúng tôi cam kết bằng tấm lòng mang đến sự yên tâm vào chất lượng & giá cả, vì đó là tiêu chí sống còn của Colorful.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi đất nặn an toàn uy tín cho mẹ và bé