Đồ chơi đất nặn Play Doh an toàn cho bé

Đồ chơi đất nặn luôn là niềm yêu thích của hầu hết các bé ở mọi lứa tuổi. Khi mua sắm, chắc chắn mẹ không thể mua kèm những dây đất nặn của Play – Doh cho bé yêu của mình.

1. Giúp bé hiểu biết về thế giới xung quanh như thế nào?

Ở lứa tuổi của bé sẽ luôn thích thú với các con vật xung quanh và muốn được ngắm nhìn, vuốt ve chúng ở mọi lúc, mọi nơi. Với đất nặn Play- Doh giúp bé yêu của mẹ thoải mái sáng tạo và thể hiện sự khéo và tính kiên trì của bản thân bé.


Bộ làm đất nặn Play Doh.

Có nhiều khuôn hình về các con vật khác nhau như: Chú ngựa, chú rắn, chú chó, chú thỏ…có màu sắc tươi sáng, nổi bật giúp bé dễ dàng thể hiện sự khéo léo và trí tưởng tượng của mình để hoàn thành từng con vật.


dat-nan-palydoh

Đất nặn Play Doh giúp bé hiểu biết về thế giới các loài vật.

Những khuôn hình có kích thước nhỏ gọn, màu sắc khác nhau mô phỏng chính xác về hình dáng của từng con vật nên bé có thể dễ dàng tự tạo ra chúng. Theo như khuôn hình, chú hưu cao cổ màu đỏ, theo cách chơi đơn giản mẹ có thể hướng dẫn bé tìm đất màu đỏ để tạo ra con vật và sau đó để nâng cao khả năng phán đoán, nhận biết màu sắc và trí tưởng tượng của bé, mẹ hãy để bé tạo ra chú hưu theo màu mà bé mong muốn.

Bé sẽ phải nhào đất nặn làm sao cho phù hợp, và ước chừng lượng đất phù hợp để tạo ra từng con vật từ đó giúp bé phát huy óc phán đoán và khả năng nhận biết của bản thân.



dat-nan-play-doh

Khi nặn đất, các ngón tay bé sẽ phải cầm, nắm, co duỗi nhiều lần. Vì thế, các khớp cơ ngón tay và bàn tay trở lên linh hoạt hơn, khéo léo trong các hoạt động của đời sống hàng ngày.


2. Giới thiệu về thương hiệu đồ chơi đất nặn Play – Doh.

Play-Doh là đồ chơi bột nặn an toàn được sản xuất bằng chất liệu bột mỳ không gây nguy hiểm cho bé khi chơi. Tăng khả năng khéo léo cho bé - Mang lại cho bé thời gian thư giãn, giải trí bổ ích và không thiếu phần say mê, đặc biệt khi nhiều bé cùng chơi và có khuôn định dạng sản phẩm hấp dẫn theo chủ đề.

Play-Doh là thương hiệu đến từ Mỹ, mê hoặc không biết bao nhiêu lượng fan nhí khổng lồ trên toàn thế giới. Các video hướng dẫn làm đất nặn của Play-Doh luôn có số lượng người xem khủng nhất.


Cha mẹ có thể tham khảo nhiều mẫu đất nặn: Play Doh hãy gọi điện thoại ngay đến số hotline: (04) 3537.6957 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi đất nặn an toàn uy tín cho mẹ và bé