Đồ chơi đất nặn Tutti frutti cho bé sáng tạo

Đồ chơi đất nặn, nặn những con vật, cây cối, nhà cửa… là trò chơi truyền thống được đông đảo các bé yêu thích. Nó không chỉ giúp các bé rèn luyện sự khéo léo mà còn kích thích sự sáng tạo, liên tưởng của bé.
 Đất nặn Tutti Frutti là bột nặn hương thơm cao cấp, được sản xuất tại Canada, đã qua kiểm nghiệm độ an toàn tuyệt đối, an toàn cho bé khi chơi. Mẹ hãy cùng Colorful Shop tìm hiểu về món đồ chơi bổ ích này cho bé nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của Đất nặn Tutti Frutti.

Đất nặn Tutti Fruitti được làm bằng chất liệu cao cấp, hương thơm nhẹ nhàng từ những loại trái cây (chanh, cherry, vani…) mang đến cho bé cảm thích thú, thoải mái và đặc biệt hơn là nó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé.
dat-nan-tutifrutti

Đất nặn Tutti Fruitti giúp bé thể hiện niềm đam mê.

 Trong suốt quá trình nhào nặn, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, học được những giá trị mà do bé tạo ra. Bộ sản phẩm giúp bé rèn luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện, kích thích các giác quan của bé phát triển thông qua các hương thơm và màu sắc sinh động.
 Mỗi hộp sản phẩm của Tutti Fruitti là những chủ đề khác nhau, với những mùi hương và màu sắc phù hợp. Các phụ kiện hỗ trợ giúp bé dễ dàng tạo nên những ngôi nhà, cây cối, con vật, bạn bè… để lưu giữ lại những hình ảnh gần gũi hàng ngày cho bé.
 

Đất nặn Tutti Fruitti giúp bé phát triển màu sắc tốt, tạo dáng và các sắp xếp đặt và cũng có thể cải thiện kỹ năng sáng tạo cho bé. Trong quá trình nhào nặn bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo của đôi bàn tay, sự phối hợp nhuần nhuyễn của các bộ phận cơ thể.
 

2. Một số chủ đề đất nặn Tutti Fruitti cho bé chơi.

 Với đất nặn Tutti Fruitti bé yêu của mẹ tha hồ thể hiện những con vật, cây cối, nhà trường, thầy cô, bạn bè... một cách sinh động và hấp dẫn nhất dưới đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của bé.
 

Đất nặn Tutti Fruitti chủ đề Pizza

 Với 3 hộp bột nặn hương vani, chanh, cherry màu trắng, vàng, đỏ bé có thể tự tạo ra một chiếc bánh pizza hấp dẫn rồi. Mẹ hoàn toàn yên tâm, các dụng cụ tạo hình đi kèm sẽ giúp bé tạo nên một chiếc pizza như thật để khoe với những người bạn của mình.

dat-nan-ntutifrutti-pizza


Chủ đề Tutti Fruitti Hambugers.

 Đất nặn Tutti Fruitti hambugers giúp bé rèn luyện sự khéo léo, phát triển khả năng sáng tạo và quan sát thực tế khi ứng dụng tạo hình, kích thích các giác quan của bé phát triển thông qua các hương thơm và màu sắc sinh động.


dat-nan-tutifrutti-hamburgers

Chủ đề Tutti Fruitti Cupcakes.
dat-nan-tutifrutti-cupcakes

Có 3 mùi khác nhau giúp bé phát triển thị giác, xúc giác để tạo ra những chiếc bánh đủ màu sắc, kiểu dáng yêu dành tặng cho bạn bè và người thân.
 

3. Thông tin thương hiệu Đất nặn Tutti Frutti.

Tutti Frutti là công ty đến từ Canada chuyên sản xuất các loại bột nặn cao cấp đã qua kiểm định Châu Âu, đồng thời an toàn tuyệt đối với bé. Năm 2012, thương hiệu này vinh dự nhận giải thưởng “đồ chơi sáng tạo của năm” do tạp chí Creative Child châu Âu bình chọn.
  
Các sản phẩm của Tutti Frutti là đồ chơi cho trẻ em không chỉ giúp bé rèn luyện sự khéo léo mà còn kích thích sự phát triển khả năng sáng tạo và quan sát thực tế của bé. Ngoài ra, màu sắc cùng mùi hương đa dạng của bột nặn góp phần kích thích các giác quan phát triển toàn diện. Mỗi sản phẩm do Tutti Frutti sản xuất thể hiện một chủ đề khác nhau, là món đồ chơi lý tưởng cho bé thỏa sức sáng tạo.

Cha mẹ có thể tham khảo nhiều mẫu đất nặn: Tutti Frutti hãy gọi điện thoại ngay đến số hotline: (04) 3537.6957 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi đất nặn an toàn uy tín cho mẹ và bé