Đồ chơi dất nặn PlayDoh 20 màu A7924 màu sắc sinh động cho bé yêu

Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924 mang đến cho bé những trải nghiệm vui chơi độc đáo, kích thích trí tưởng tượng cũng như rèn luyện sự khéo léo, cẩn thận của đôi bàn tay thông qua việc nhào nặn các tác phẩm của bé. Cha mẹ hãy cùng tìm hiểu ngay về đất nặn độc đáo của thương hiệu PlayDoh này nhé!

Đặc điểm nổi bật của Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924

  • Bột đất nặn PlayDoh là sự hoà trộn giữa bột mì cùng màu thực phẩm cùng hương liệu tự nhiên, cho màu sắc tươi sáng, hài hoà cùng hương thơm đặc trưng.

  • Thành phần bột màu không độc hại hay gây kích ứng cho trẻ nhỏ cả khi tiếp xúc thường xuyên. Bột màu sau khi trang trí để khô sẽ có độ cứng vừa phải, giữ được hình dạng đã tạo trong thời gian dài.

  • Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924 bao gồm 20 hộp với đầy đủ mùa sắc xanh lá cây, xanh dương, hồng cánh sen, đỏ, tím, vàng, hồng, đen, nâu, xám, trắng, da cam, màu vàng nhạt, màu sữa… nhỏ xinh là sự kết hợp từ những gam màu cơ bản tạo nên những sắc màu mới tươi sáng. Từ đó giúp bé nhận biết được màu sắc và việc pha trộn màu thành màu mới.


do choi dat nan play doh


20 màu đất nặn tươi sáng bé thỏa thích nhào nặn và kết hợp các gam màu.


  • 20 màu này, bé thỏa sức sáng tạo cho mình những con vật dễ thương, bông hoa xinh đẹp, con gà, con chim hay bất cứ những gì bé thích. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, màu sắc phong phú thông qua việc sáng tạo nên những cây kem giúp bé kích thích sự sáng tạo, tư duy, rèn luyện sự khéo léo của trẻ.

  • Bột đất nặn PlayDoh mềm và không dính tay nên cha me có thể cùng chơi với bé bằng cách nặn bột theo khuôn mẫu hoặc sáng tạo theo ý thích. Thông qua đó kéo gần khoảng cách gia đình, bố mẹ sẽ hiểu con hơn thông qua những cây kem, đồ vật mà bé tạo ra. 

  • Với thiết kế nắp đậy làm từ nhựa dẻo, mỏng có độ đàn hồi tốt giúp bé dễ dàng thóa, mở và đóng khi không sử dụng. Mỗi hộp được thiết kế với hình dáng vừa vặn giúp trẻ dễ dàng cầm nắm hay di chuyển.
dat nan playdoh 20 mau lam bang chat lieu an toan
Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924 sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bé yêu.


  • Đất nặn được đánh giá là trò chơi kinh điển kích thích khả năng tư duy, khơi dậy trí tò mò, sáng tạo giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời thông qua quá trình nhào và nặn bột bé điều khiển cơ tay liên tục giúp vận động đôi tay linh hoạt và khéo léo. 

  • Kích thước hộp: 12,1 x 29,2 x 13,8 cm nhỏ gọn nên bé có thể mang theo bên mình đến bất cứ đâu để vui chơi, sáng tạo

 Đồ chơi Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924 bao gồm: 

  • 01 Hộp đựng đồ chơi đất nặn.
  • 20 hộp màu nhỏ xinh với sắc màu tươi sáng.
Đất nặn PlayDoh 20 màu A7924 bé không chỉ chơi một mình mà có thể rủ thêm những người bạn của mình chơi cùng từ đó giúp bé phát triển kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng mềm, sự chia sẻ... Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng bé yêu!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi đất nặn an toàn uy tín cho mẹ và bé